Mọi lợi nhuận đều xuất phát từ sự hợp tác thành công

Tin tức & Sự kiện

Nội dung cho web khách sạn nên làm như thế nào

( 28-10-2019 - 04:23 PM ) - Lượt xem: 967

Bạn đang xem bài viết về "Nội dung cho web khách sạn nên làm như thế nào", qua bài viết này chúng tôi hy vọng các bạn tìm kiếm được những thông tin hữu ích nhất, hỗ trợ công việc quản trị nội dung trang web hiệu quả. Để xem thêm một số thông tin hữu ích khác, các bạn xem qua các liên kết: thiết kế web giá rẻ, bảng giá dịch vụ quản trị web, dịch vụ quản trị nội dung website, ...

Bạn đang xem bài viết về "Nội dung cho web khách sạn nên làm như thế nào", qua bài viết này chúng tôi hy vọng các bạn tìm kiếm được những thông tin hữu ích nhất, hỗ trợ công việc quản trị nội dung trang web hiệu quả. Để xem thêm một số thông tin hữu ích khác, các bạn xem qua các liên kết: thiết kế web giá rẻ, bảng giá dịch vụ quản trị web, dịch vụ quản trị nội dung website, ...

Một yếu tố quan trọng quyết định số lượng khách truy cập hàng tháng của bạn cao đến mức nào sẽ chính là nội dung trang web bạn xuất bản và mức độ tối ưu của nội dung đó đối với các công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, bạn càng thường xuyên tạo nội dung và nội dung đó càng dễ dàng tìm kiếm cho Google, thì lưu lượng truy cập trang web của bạn (và cuối cùng là đặt chỗ) sẽ càng cao. Nhưng không phải bất kỳ nội dung nào cũng được như vậy. Với hơn 5,6 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, Google sẽ ưu tiên các trang web đang tạo ra nội dung chất lượng cao, tuyệt vời, đảm bảo các yếu tố chuẩn SEO của họ. Bất kỳ chủ khách sạn nào hiện nay cũng sẽ hướng đến việc kinh doanh khách sạn nhờ vào website chính của họ. Những lượt đặt phòng đem lại lợi nhuận cao nhất sẽ chính là những lượt mà được đặt ngay trên chính trang web khách sạn của họ. Tại sao? Bởi vì những lượt đặt phòng trên website của họ sẽ không có chi phí phát sinh cho các kênh của bên thứ ba, có nghĩa là họ có doanh thu cao nhất. Nhưng trong ngành khách sạn cạnh tranh, việc thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web khách sạn không phải là điều dễ dàng.

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm về việc viết nội dung cho các lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là lĩnh vực khách sạn. Hơn ai hết chúng tôi hiểu được lợi ích mà nội dung đem tới cho một website khách sạn lớn như thế nào. Vậy nên, bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn làm trong lĩnh vực khách sạn cũng như các nhà quản lý trang web khách sạn trong việc thu hút khách hàng của mình nhờ vào việc viết nội dung.

Điều đó có nghĩa là bạn cần tạo những loại nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn không chỉ quan tâm, mà còn tích cực tìm kiếm. Sau đây, chúng tôi sẽ đem đến mọi người 4 mẹo viết nội dung cho trang web khách sạn giúp cách nâng cấp công việc viết nội dung khách sạn và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang web của bạn:
1. Biết rõ đối tượng của bạn

Như với bất cứ điều gì tiếp thị kỹ thuật số liên quan, biết rõ đối tượng của bạn từ trong ra ngoài là điều tối quan trọng. Bởi vì ngay cả khi bạn tạo nội dung tốt nhất cho trang web của mình nhưng nếu bạn không tiếp cận đúng người, thì nó sẽ lãng phí cả về thời gian và tiền bạc của bạn. Do đó, việc tạo ra nội dung đánh trúng đối tượng cho khách sạn của bạn là một trong những nhiệm vụ đầu tiên phải hoàn thành khi kết hợp chiến lược content marketing cho khách sạn của bạn.

    Xem bài viết: Những sai làm thường gặp khi làm content marketing

Đĩnh nghĩa về tính cách người mua là đại diện bán hư cấu của người mua lý tưởng của bạn dựa trên dữ liệu, các cuộc phỏng vấn và phỏng đoán có giáo dục. Nó bao gồm nhân khẩu học, sở thích, nhu cầu, mục tiêu và hành vi của khách hàng của bạn. Một nơi tuyệt vời để bắt đầu thu thập thông tin này là bằng cách phân tích chặt chẽ trang web của bạn quan Báo cáo Google Analytics hàng tháng. Khi bạn có một mô tả rõ ràng về đối tượng của bạn, bạn có thể bắt đầu tìm ra loại nội dung họ muốn đọc. Điều này đưa chúng ta đến với việc làm tiếp theo sau đây.
2. Tối ưu hóa nội dung cho SEO

SEO hay còn được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là quá trình hướng lưu lượng truy cập chất lượng hơn đến với trang web của bạn bằng cách tối ưu hóa nội dung của bạn theo cách dễ đọc cho các công cụ tìm kiếm (đặc biết là Google). Mặc dù có nhiều phần khác nhau để SEO (cụ thể là kỹ thuật, xây dựng trang và liên kết), Tuy nhiên chúng tôi sẽ tập trung vào lĩnh vực quan trọng nhất để tạo nội dung: tối ưu hóa trên trang.

Khi bạn đã có được đối tượng, mục tiêu rõ ràng, bạn cần hiểu nội dung họ muốn xem là gì?. Cách tốt nhất để làm điều này là bằng cách tiến hành nghiên cứu từ khóa để tìm các câu hỏi, thuật ngữ và cụm từ chính mà khán giả của bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu bằng cách ghi chú bất kỳ từ khóa nào bạn nghĩ có thể có liên quan và sau đó sử dụng các công cụ trực tuyến (chẳng hạn như công cụ lập kế hoạch từ khóa Google) để tìm hiểu xem có bao nhiêu tìm kiếm hàng tháng và mức độ cạnh tranh của chúng. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy sử dụng các công cụ Google Analytics và Google Search Console để xem những truy vấn tìm kiếm nào trong quá khứ đã dẫn mọi người đến trang web của bạn.

Khi bạn có danh sách từ khóa của mình, bạn cần đặt chúng vào đúng khu vực trong toàn bộ nội dung của bạn. Điều này bao gồm việc đảm bảo họ trải đều trên URL, tiêu đề, thẻ H1, H2, thẻ alt và nội dung văn bản của bạn, để đặt tên cho một số trang.

Và để hiểu rõ hơn công cuộc SEO web là gì thì bạn cần tìm hiểu nhiều hơn nữa về SEO.

    Sau đây sẽ là một số nội dung bạn nên tham khảo:

    Các phương pháp seo đỉnh cao cho năm 2019

    Cách viết nội dung thân thiện cho SEO 2019

    Cách làm 4 dạng bài viết chuẩn seo phổ biến hiện nay

3. Hãy nhớ rằng nội dung địa phương là vua

Là một khách sạn, rất có thể bạn biết rất nhiều về các điểm tham quan và sự kiện xảy ra trong khu vực địa phương của bạn. Sử dụng kiến thức đó để lợi thế của bạn và viết về những gì làm cho điểm đến khách sạn của bạn nổi bật. Từ bảo tàng đến quán café nổi tiếng hoặc các hoạt động thường niên, hãy sáng tạo và làm nổi bật những điểm thu hút mà đối tượng mục tiêu của bạn rất muốn ghé thăm.

Ví dụ: Nếu bạn đang nhắm mục tiêu khách tiềm năng là những cặp tình nhân, sau đó hãy nói về những khu vực lãng mạn tại địa phương có khách sạn của bạn. Và nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến khách trẻ nhỏ, thì việc làm nổi bật lên nhưng khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ sẽ là một lợi thế, …

Một lưu ý khác, các bài viết về các điểm tham quan địa phương cũng là nội dung tuyệt vời để chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội của bạn. Hãy nhờ, đừng bao giờ bỏ lỡ các kênh truyền thông xã hội đặc biệt như Facebook. Nó là một công cụ tuyệt vời để thúc đẩy các ưu đãi của khách sạn liên quan đến sự kiện với lời kêu gọi hành động tinh tế. Chỉ cần lưu ý rằng hầu hết người dùng phương tiện truyền thông xã hội truy cập các nền tảng trên thiết bị di động - trên thực tế, số liệu thống kê cho thấy 3,26 tỷ người cuộn qua phương tiện truyền thông xã hội trên điện thoại thông minh của họ. Nếu họ nhấp qua trang web của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng nó được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

    Tham khảo bài viết này nhé: Cách làm nội dung luôn mới cho trang web

4. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Theo nghiên cứu gần đây, mọi người có khả năng đọc nội dung bao gồm một hình ảnh cao hơn 80% và khả năng ghi nhớ nội dung đó cao hơn 64% sau đó. Hơn nữa, thêm phương tiện, chẳng hạn như hình ảnh hoặc phim ngắn, trong suốt bản sao trang web của bạn sẽ thực sự giúp ích cho nỗ lực SEO của bạn. Việc chia nhỏ văn bản bằng hình ảnh giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn, điều này sẽ tăng khả năng gửi Google Google theo cách của bạn. Hình ảnh chất lượng cao đặc biệt quan trọng: các nghiên cứu cho thấy rằng họ có khả năng nhận được yêu cầu đặt phòng cao hơn 225%. Chúng ta có thể thấy rõ về tầm quan trọng của chất lượng hình ảnh cho khách sạn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy đảm bảo rằng tất cả hình ảnh trên trang web của bạn cũng được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Điều đó bao gồm thêm hình ảnh có liên quan bên cạnh văn bản có liên quan, lưu chúng với tên tệp mạch lạc và sử dụng văn bản thay thế và chú thích chính xác.
Tăng cường nỗ lực tiếp thị khách sạn của bạn

Tại 123CORP, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản trị web uy tín, chất lượng và đặc biệt là với giá vô cùng hữu nghị. Chúng tôi là đơn vị thiết kế web khách sạn lâu năm, nắm rõ được những điều gì cần thiết nhất cho một trang web khách sạn, đặc biệt với đội ngũ nhân viên quản trị trang web tốt sẽ là chuyên gia để giúp các khách sạn của bạn nhận được nhiều đặt phòng hơn, cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, tối ưu hóa hình ảnh và tạo nội dung.

Nguồn: http://123thietkeweb.com/tin-tuc/viet-noi-dung-thu-hut-khach-cho-website-khach-san-211.html

Các tin tức khác

Đối tác