Mọi lợi nhuận đều xuất phát từ sự hợp tác thành công

Tin tức & Sự kiện

Những têu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh

( 25-05-2017 - 02:33 PM ) - Lượt xem: 1488

Bạn đang đọc bài viết Những têu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Toshiba máy lạnh Panasonic 2,5 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Những têu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh

Bạn đang đọc bài viết Những têu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Toshiba máy lạnh Panasonic 2,5 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

 

      Khí hậu tại Việt Nam ngày một khắc nghiệt hơn, mùa hè ngày càng trở nên khô nóng hơn làm cho nhu cầu mua sắm máy lạnh cũng ngày một tăng theo. Do nhu cầu ngày một tăng mà các siêu thị điện máy, điện lạnh thi nhau quảng cáo rầm rộ về các sản phẩm máy lạnh khác nhau khiến cho người mua khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua máy lạnh bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau, nó sẽ giúp bạn lựa chọn được máy lạnh thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất.

 

-         Khả năng làm lạnh

Một vài tiêu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh

 

+ Chọn kiểu máy lạnh: Bạn cần phải xác định mình cần mua loại máy lạnh chỉ có một chiều lạnh hay là máy lạnh hai chiều. Với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam thì bạn nên lựa chọn laoị máy lạnh một chiều. Chỉ có những khu vực miền Bắc như Sapa thì nên lựa chọn loại máy lạnh hai chiều vì ở đây thường có khí hậu vào mùa đông rất lạnh.

 

+ Lựa chọn công suất làm lạnh: Khi chọn mua máy lạnh, bạn cần xác định được diện tích của căn phòng mà mình muốn đặt máy lạnh. Với mỗi diện tích khác nhau, thì cần máy lạnh có công suất khác nhau. Điều này vừa tránh được việc làm hao tổn năng lượng, vừa hạn chế được sự làm mát phòng không hoàn toàn. Sau đây là thông số cụ thể bạn có thể tham khảo:

Một vài tiêu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh

 

~ Đối với các phòng có diện tích dưới 15m2: Nên chọn những chiếc máy lạnh có công suất 1 HP.

 

~ Đối với các phòng từ 15m2 đến 20m2: Chọn máy lạnh nên có công suất 1.5 HP.

 

~ Đối với các phòng có diện tích từ 20m2 đến 30m2: chọn máy lạnh cần có công suất 2 HP.

 

~ Nếu diện tích căn phòng là từ 30m2 đến 40m2: Thì chọn mua những chiếc máy lạnh có 2.5 HP.

 

+ Chọn mua máy có các chế độ làm lạnh khác nhau: Khi mua máy lạnh, bạn cũng cần lưu ý các chế độ làm lạnh khác nhau có trong từng chiếc máy lạnh. Nếu muốn nhiệt độ phòng luôn ở trạng thái mát lạnh sảng khoái nhất, hãy mua những chiếc máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh. Nếu bạn muốn thoải mái hơn, bạn nên chọn những máy lạnh có khả năng thổi gió đồng đều.

 

-         Điện năng tiêu thụ

 

Lựa chọn máy lạnh có tính năng tiết kiệm điện cũng là một trong những yêu cầu tất yếu của mọi người. Những bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau để tìm cho mình chiếc máy lạnh thích hợp nhất.

 

+ Chọn loại máy Inverter hay không Inverter:

 

Máy lạnh Inverter sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho thích hợp với năng lượng, từ đó giúp giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Nếu bạn muốn chiếc máy lạnh của mình là một sản phẩm giúp bảo vệ năng lượng, hãy chọn mua máy lạnh Inverter. Tuy nhiên với dòng máy lạnh này thì giá cả thường vướng phải hơn so với loại máy lạnh thông thường.

 

+ Xem xét tem năng lượng và nhãn năng lượng:

Một vài tiêu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh

 

Có  rất nhiều cấp độ tiết kiệm năng lượng khác nhau và chúng được chia ra và quy ước trên một thang đo chuẩn. Đó là nhãn năng lượng và tem năng lượng, Bộ Công thương cấp phép. Mỗi cấp độ cao hơn của nhãn hoặc tem năng lượng là minh chứng cho khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn.

 

+ Những chế độ hay công nghệ tiết kiệm năng lượng khác:

 

Những loại máy lạnh hiện nay cũng sở hữu những công nghệ tiết kiệm năng lượng khác nhau như chế độ 1 người dùng có trên đa số loại máy lạnh hoặc chế độ Eco Mode của máy lạnh Toshiba. Khi mua máy lạnh, bạn nhớ lưu ý thêm về vấn đề này.

 

-         Độ bền và ổn định

 

Bạn cũng cần phải quan tâm xem chiếc máy lạnh mà bạn chọn mua có các tính năng, công nghệ gì để bảo vệ độ bền của máy hay không như chức năng bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp.v.v... Một vài công nghệ này sẽ giúp cho máy lạnh của bạn có thời hạn sử dụng được lâu hơn, hạn chế những lần bảo hành, bảo trì liên tục như các loại máy không có nó, đồng thời tránh việc phát sinh chi phí sửa chữa sau thời gian bảo hành.

Một vài tiêu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh

 

-         Những tiện ích khác

 

Máy lạnh hiện nay có thêm rất nhiều tính năng hữu ích khách mà bạn cần phải xem xét khi mua:

 

Nếu trong gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, bạn có thể chọn thêm tính năng làm mát dịu nhẹ. Nếu muốn bảo vệ tốt sức khỏe cho người thân trong gia đình, bạn nên chọn các tính năng như chống khuẩn và lọc bụi. Ngoài ra, máy lạnh hiện nay còn có thêm tính năng chống muỗi sẽ giúp hạn chế trường hợp xuất hiện muỗi vằn truyền bệnh cho gia đình bạn.

 

Trên đây là tiêu chí mà các bạn cần thực hiện khi chuẩn bị mua máy lạnh cho gia đình mình. Hãy ghi nhớ ngay các phương pháp quan trọng này để đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy lạnh thích hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình bạn nhé.

Nguồn bài viết: Những têu chí hàng đầu khi chọn máy lạnh

Các tin tức khác

Đối tác