Mọi lợi nhuận đều xuất phát từ sự hợp tác thành công

Tin tức & Sự kiện

Những trang web thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay

( 14-03-2019 - 03:14 PM ) - Lượt xem: 1254

Bạn có biết những trang web thương mại điện tử nổi tiếng nhất hiên nay không? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê những trang web thương mại điện tử nổi tiếng mà hầu hết mọi người đều biết tới.

Bạn có biết những trang web thương mại điện tử nổi tiếng nhất hiên nay không? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê những trang web thương mại điện tử nổi tiếng mà hầu hết mọi người đều biết tới.

Các trang web mua bán hàng online nổi tiếng trên mạng ở thế giới

Amazon

Nếu nhắc đến các trang bán hàng online nổi tiếng trên thế giới, bỏ qua Amazon là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây là một trang web vô cùng lớn, là nơi diễn ra tất cả các hoạt động mua bán trao đổi hàng hóa trên phạm vi toàn thế giới.

Được thành lập vào thời điểm năm 1994 và trở thành một trong các trang bán hàng trên mạng chính thức vào năm 1995. Ngay từ thời điểm thành lập cho đến ngày hôm nay, Amazon luôn làm tốt vai trò của mình và nhanh chóng trở thành website dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ trong phạm vi nước Mỹ cũng như toàn thế giới.

Amazon là một trong các trang bán hàng trực tuyến đa dạng về ngành nghề cũng như lĩnh vực. Hàng hóa được cung cấp tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng vì vậy luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều đối tượng đến từ các quốc gia khác nhau. Và để tìm kiếm thông tin về sản phẩm hàng hóa tại đây vô cùng đơn giản, việc của bạn chính là truy cập vào website chính thức của Amazon tại địa chỉ:  www.amazon.com.

Alibaba

Nếu nhắc đến các trang bán hàng trực tuyến có doanh số cao nhất ở trên thế giới hiện nay, tất nhiên Alibaba nằm trong danh sách này. Được thành lập vào thời điểm năm 1999 bởi người sáng lập là tỷ phú Jack Ma, cho đến ngày hôm nay Alibaba vẫn duy trì hoạt động và trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn cầu.

Là một trong số ít các trang mạng bán hàng online thiên về hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Bởi vậy mới thấy, hiện nay tại bất kì quốc gia ở trên thế giới đều có mặt của hàng hóa đến từ Trung Quốc. Để đạt được điều này, có sự đóng góp không hề nhỏ của Alibaba. Và nếu muốn tìm hiểu về trang bán hàng online này, bạn chỉ cần truy cập vào website: www.alibaba.com.

Ebay

Dù nằm trong danh sách các trang mua bán trực tuyến ở Mỹ, nhưng sức hút từ Ebay là điều không thể nào tránh được. Bởi các loại hàng hóa được cung cấp trên Ebay vô cùng phong phú và đa dạng, không những thế đều là hàng hóa đến từ mọi quốc gia ở trên thế giới mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn.

Và một điểm đặc biệt của Ebay so với các trang mua hàng trực tuyến khác, đó chính là việc mua hàng diễn ra theo hình thức đấu giá. Không cần biết bạn trả giá bao nhiêu, nhưng chỉ cần đó là mức giá cao nhất thì tất nhiên bạn sẽ là người sở hữu món hàng đó. Chỉ cần truy cập vào website:  www.ebay.com, để tự mình trải nghiệm việc mua sắm thú vị này.

Walmart

Là một trong số các trang web bán hàng nổi tiếng toàn cầu. Walmart không đơn thuần là một hệ thống siêu thị cực nổi tiếng tại Mỹ mà còn vinh dự nằm trong danh sách các tập đoàn lớn ở trên thế giới từ trước cho đến nay.

Đến thời điểm năm 2011, Walmart chính thức trở thành một trong các trang web bán hàng online cung ứng hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ tại khắp mọi nơi trên thế giới. Ưu điểm nổi bật, thu hút sự quan tâm của đại đa số khách hàng từ Walmart chính là số lượng hàng hóa đạt con số khổng lồ và đa dạng về chủng loại. Không những thế giá cả luôn duy trì ở mức hợp lý đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Để ghé thăm một trong số các trang web bán hàng trực tuyến toàn cầu này, cách thức vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác truy cập vào địa chỉ: www.walmart.com.

Best Buy

Nếu nhắc đến các trang web mua bán online quen thuộc ở trên thế giới, thì Best Buy đứng đầu danh sách. Đây là trang web mua bán đồng thời sử dụng hai loại ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha cho hai ngành hàng bán lẻ cũng như bán sỉ. Đây cũng là lợi thế giúp khách hàng có thể thực hiện các thao tác mua hàng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Để trở thành một trong các web bán hàng được yêu thích không phải là chuyện quá khó. Nắm rõ mong muốn của khách hàng khi truy cập vào web bán hàng online là có thể thao tác, tìm kiếm thông tin sản phẩm một cách dễ dàng. Best Buy đã làm rất tốt điều này, khi bố trí giao diện web dễ nhìn, không những thế còn bố trí, sắp xếp các gian hàng hợp lý và khoa học. Nhờ đó mà khách hàng không phải mất nhiều thời gian là đã có thể tìm thấy sản phẩm, hàng hóa mà mình cần.

Nếu bạn muốn ghé thăm Best Buy – một trong các web bán hàng online phổ biến hiện nay, chỉ cần truy cập vào website:   www.bestbuy.com.

Và với các trang web mua hàng online ở trên thế giới, nếu muốn mua hàng bạn cần phải trang bị cho mình một thẻ thanh toán là thẻ thanh toán quốc tế hoặc là Master Card, hoặc cũng có thể Pay Pal cũng như đảm bảo đủ số tiền để thực hiện giao dịch mua hàng. Bên cạnh đó, cần phải có một tài khoản email còn hoạt động để thường xuyên cập nhập thông tin về đơn hàng của mình sau khi đặt. Và địa chỉ nhận hàng cần phải ghi đúng theo mẫu bằng tiếng Anh, để đảm bảo hàng hóa vận chuyển đến đúng địa chỉ và không bị thất lạc.

Các trang web mua bán hàng online nổi tiếng trên mạng ở Việt Nam

Lazada

Nếu nhắc đến các website bán hàng trên mạng nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay, không thể nào không kể tên Lazada. Tính đến thời điểm hiện nay, Lazada đang sở hữu 37 thương hiệu cùng với 6.500 nhà bán hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của hơn 6 triệu tài khoản mua sắm mỗi ngày.

Theo ước tính, trung bình mỗi ngày sẽ có khoảng 1.1 triệu lượt khách truy cập vào Lazada, và chỉ trong thời gian ngắn là 2 giây sẽ có ít nhất 1 lượt hàng được đặt tại đây. Chưa kể vào thời điểm vào khuyến mại, giảm giá đặc biệt.

Vì hàng hóa tại Lazada rất đa dạng và phong phú về chủng loại, đặc biệt giá cả hợp lý do nhiều đơn vị cung cấp. Cho nên không có gì làm lạ khi Lazada trở thành website bán hàng online số 1 tại Việt Nam.

Shopee

Dù ra mắt muộn hơn so với các website bán hàng online khác, nhưng điều mà Shopee đạt được thì không phải trang web bán hàng online nào cũng làm được. Chỉ sau 1 năm từ thời điểm ra mắt, lượng hàng hóa cung ứng đã gia tăng một cách chóng mặt lên hơn 133% và cán mốc sản phẩm ở con số 4 triệu.

Adayroi

Dù là trang website mua sắm của tập đoàn Vingroup nhưng với hình ảnh giao diện đẹp mắt, đa dạng về hàng hóa sản phẩm, Adayroi vẫn là một trong số các website bán hàng trực tuyến được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Khi truy cập vào website Adayroi, người tiêu dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về các loại hàng hóa. Từ những sản phẩm, dịch vụ có giá trị lớn như bất động sản cho đến những vật dụng, sản phẩm sử dụng hàng ngày Adayroi đều sẵn lòng đáp ứng. Không những thế, đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp với điều kiện tiêu dùng của nhiều gia đình Việt Nam.

Vatgia

Nếu nói đến các web bán hàng nổi tiếng trên mạng ở Việt Nam, không nhắc đến Vatgia sẽ là một thiếu sót lớn. Đến với Vatgia bên cạnh việc cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm, hàng hóa mà với rất nhiều những bài viết từ các chuyên gia tư vấn, sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm, hàng hóa phù hợp nhất.

Đặc biệt, dù là một trong các web bán hàng online cung cấp hơn hàng nghìn gian hàng. Nhưng việc bố trí gian hàng khoa học, cùng với công cụ tìm kiếm hỗ trợ mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin gian hàng với những sản phẩm, hàng hóa mình cần một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Vatgia còn giúp người tiêu dùng có thể phản ánh về chất lượng, hàng hóa mà mình đã mua và sử dụng thông qua công cụ đánh giá người bán. Đây là công cụ vô cùng hữu ích, để giúp người bán cải thiện chất lượng dịch vụ của mình cũng như giúp người mua sau mua được sản phẩm, dịch vụ tốt hơn.

Tiki

Nằm trong số các trang web mua bán online quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam, Tiki thực sự là điểm đến vô cùng hoàn hảo cho việc mua bán sản phẩm, hàng hóa. Bởi tại Tiki có sự đa dạng về sản phẩm hàng hóa từ sách, văn phòng phẩm cho đến đồ dùng gia đình, điện thoại, mỹ phẩm…

Đặc biệt sản phẩm tại Tiki được đánh giá cao về chất lượng về có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không những thế còn có chế độ bảo hành đầy đủ. Và mức giá hợp lý, phải chăng phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều đối tượng khác nhau.

Hơn hết, tại Tiki thường xuyên có chương trình giảm giá, ưu đãi giá rẻ cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Và một điểm cộng dành cho Tiki nữa đó là việc giao hàng được diễn ra rất nhanh chóng. Nếu ở trong khu vực nội thành, việc nhận được hàng trong ngày đặt là điều có thể xảy ra.

Trên đây là các trang web bán hàng online nổi tiếng trên mạng ở trên thế giới và trong phạm vi đất nước Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này đã phần nào giúp bạn tổng hợp được những trang bán hàng online nổi tiếng, là lựa chọn hoàn hảo của nhiều người khi cần mua sắm trực tuyến. Và chắc chắn rằng việc nắm rõ những trang bán hàng trực tuyến này sẽ  góp phần hỗ trợ  không nhỏ vào việc mua sắm hàng hóa online của bạn được diễn ra dễ dàng và thuận lợi, trong xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển như hiện nay.

Nguồn: http://123thietkeweb.com/tin-tuc/tong-hop-cac-trang-ban-hang-online-dang-noi-tieng--173.html

Các tin tức khác

Đối tác