Mọi lợi nhuận đều xuất phát từ sự hợp tác thành công

Tin tức & Sự kiện

Những bước SEO để thay đổi thương hiệu công ty

( 03-10-2017 - 05:33 PM ) - Lượt xem: 1379

Bạn đang xem bài viết Những bước SEO để thay đổi thương hiệu công ty. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán hàng công ty thiết kế web

Những bước SEO để thay đổi thương hiệu công ty

Bạn đang xem bài viết Những bước SEO để thay đổi thương hiệu công ty. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán hàng công ty thiết kế web

Thay đổi thương hiệu thành công là một công việc rất quan trọng và không hề dễ dàng cho nhiều doanh nghiệp, bởi nó có nhiều nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến thứ hạng SEO của bạn. Thứ hạng SEO được xem là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp cho việc thay đổi thành thương hiệu công ty của bạn. Nhận thấy được điều này, web3c sẽ chia sẻ với các bạn những bước SEO để thay đổi thương hiệu công ty hiệu quả.

7 Buoc Seo De Thay Doi Thuong Hieu Cong Ty Westartup 1 1024x640

Giữ tên miền gốc

Khi bắt đầu thay đổi thương hiệu thì việc giữ tên miền gốc là điều bạn cần làm đầu tiên bởi nó không sẽ không làm tổn hại đến thứ hạng SEO của bạn và đồng thời làm cho quá trình đơn giản. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi cho công ty mình một bộ mặt hoàn toàn mới thì quyết định thay đổi tên miền của bạn sẽ dẫn bạn đến nguy cơ mất đi nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm.  Nếu bạn cảm thấy bạn có thể thực hiện những thay đổi, thì bạn có thể suy nghĩ đến việc giữ lại những nội dung ban đầu của bạn và không bỏ qua việc chuyển hướng.

Duy trì nội dung hiện tại của bạn

Trường hợp bạn muốn thay đổi toàn bộ tên doanh nghiệp và thiết kế website mới cho công ty thì nên làm gì với việc thay đổi thương hiệu. Điều này cũng không quá phức tạp, bạn sẽ không phải lo lắng vì phải phát triển lại thương hiệu từ đầu. duy trì nội dung gốc của bạn tốt nhất có thể. Việc duy trì nội dung cũ cho trang web của bạn sẽ giúp bạn tránh bị mất quyền tác giả và authority của mình và nó cũng sẽ giúp cho thứ hạng của bạn không bị giảm. Khi nói đến SEO bạn không nên bỏ qua những điều đơn giản như phông chữ, tiêu đề, v.v… bởi nó sẽ là những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho website của bạn Đừng bỏ qua những điều đơn giản như phông chữ và tiêu đề của bạn; duy trì những chi tiết nhỏ có thể tạo ra một sự khác biệt lớn khi nói đến SEO.

Sử dụng chuyển hướng một cách chính xác

Bạn nên chuyển hướng tất cả các trang từ trang web cũ của bạn vào trang tương ứng của trang web mới của bạn để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Điều này có thể rất dễ dàng hoặc khá phức tạp, tùy thuộc vào cấu trúc URL của bạn. Nó là dễ dàng nhất nếu bạn duy trì các trang web tương tự và cấu trúc URL.  Nhưng ngược lại nếu trang web của bạn có các trang khác nhau và cấu trúc URL khác, nó sẽ làm cho mọi thứ phức tạp hơn, bởi vì bạn không thể chuyển hướng chính xác các trang cũ sang trang mới trên trang web mới, bạn sẽ cần phải chuyển hướng chúng đến trang phù hợp nhất trên trang web mới của bạn.

Tiếp thị trang web di động của bạn

Thiết bị di động đang được xem là công cụ được truy cập nhiều nhất hiện nay vì thế bạn đừng bỏ qua trang web di động của bạn khi thay đổi thương hiệu. Hãy chắc chắn rằng trang web mới của bạn là mobile friendly để được đánh giá cao của Google và dễ dàng nâng cao thứ hạng tìm kiếm. Bởi vậy không lấy làm lạ khi mà thiết kế web chuẩn mobile đang là xu hướng thiết kế web nổi bật hiện nay, nắm bắt được điều này, nhiều doanh nghiệp

Hãy duy trì trang web cũ của bạn trong một thời gian ngắn

Sau khi quyết định thay đổi thương hiệu thì việc duy trì trang web cũ hay loại bỏ nó cũng là vấn đề khiến bạn suy nghĩ đến. Lời khuyên cho bạn là nên duy trì trang web cũ trong thời gian ngắn, bởi vì việc loại bỏ nó mãi mãi sẽ đòi hỏi nhiều thời gian của bạn bởi có rất nhiều vấn đề xảy ra.

Nếu bạn xóa bỏ trang web cũ của mình có thể sẽ mất vài ngày để máy chủ nhận ra địa chỉ IP mới và nó cũng sẽ gây ra cho bạn vài khó khăn. Tuy nhiên nó sẽ không gây tổn hại đến bất cứ điều gì nếu bạn giữ lại nó trong khoảng từ 3-7 ngày, vì vậy đừng ấn nút “delete” quá nhanh.

BrandPositioning

Lan truyền thương hiệu mới của bạn

Thay đổi thương hiệu muốn đạt hiệu quả cao bạn phải nghĩ ngay đến việc lan truyền thương hiệu mới của bạn trên tất cả các trang web truyền thông xã hội của bạn. Tùy thuộc vào các nền tảng truyền thông xã hội, điều này có thể đơn giản hoặc là một thách thức lớn.

Ngoài việc cập nhật nền tảng xã hội của bạn, hãy lan truyền thương hiệu mới của bạn thông qua thông cáo báo chí, thông báo email, guest posts và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác. Việc thúc đẩy thương hiệu mới của bạn chỉ có thể giúp bạn, vì vậy đừng tiết kiệm tiền trong lĩnh vực này.

Cuối cùng, hãy tìm hiểu thị trường của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra lưu lượng truy cập và thứ hạng cho trang web mới của bạn để chắc chắn rằng bạn đã không mắc phải sai lầm khi thay đổi thương hiệu và cũng là để bạn có thể khắc phục nhanh chóng những sai lầm đó nếu mắc phải.

Trên đây là những bước gợi ý giúp bạn thay đổi thương hiệu thành công hơn, Hy vọng với những ý tưởng rebrand này công ty bạn sẽ bớt khó khăn hơn trong việc thay đổi thương hiệu. Đừng ngại để làm điều đó, chỉ cần đảm bảo rằng bạn đặt thời gian và nỗ lực cần thiết để làm cho những nỗ lực đó thành công.

  • SEO Website với 3 bước cơ bản
  • Các phần mềm SEO miễn phí tuyệt vời dành cho bạn
  • Cách lựa chọn trang đích trong Website để SEO

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 19/09/2016
  • Last modified: 08/02/2017


Nguồn bài viết: Những bước SEO để thay đổi thương hiệu công ty

Các tin tức khác

Đối tác