Mọi lợi nhuận đều xuất phát từ sự hợp tác thành công

Tin tức & Sự kiện

Những công nghệ mới nhất trên máy giặt hiện nay

( 24-05-2017 - 02:39 PM ) - Lượt xem: 1668

Bạn đang đọc bài viết Những công nghệ mới nhất trên máy giặt hiện nay. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh Daikin 1,5 ngựa Máy lạnh 2 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Những công nghệ mới nhất trên máy giặt hiện nay

Bạn đang đọc bài viết Những công nghệ mới nhất trên máy giặt hiện nay. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh Daikin 1,5 ngựa Máy lạnh 2 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Những công nghệ mới nhất trên máy giặt hiện nay

      Hiện tại, với thời đại phát triển của công nghệ thông tin, các sản phẩm công nghệ thông tin ngày một tiên tiến hơn, giúp cho đời sống của con người cũng ngày một phát triển hơn. Việc nội trợ luôn là những công việc khiến các bà mẹ phải vất vả rất nhiều, tuy nhiện với công nghệ phát triển như hiện nay thì các sản phẩm đã góp phần làm giảm bớt đi công việc cho chị em. Đặc biệt là trong công việc giặt giủ, Những chiếc máy giặt ngày càng được tích hợp thêm rất nhiều tính năng độc đáo rất tiện lợi cho việc giặt giủ. Hiện tại có những công nghệ mới nhất trên máy giặt là:

 

-        Công nghệ giặt hơi nước:


 

Với những chiêc máy giặt tích hợp công nghệ giặt này giúp loại bỏ các vết bẩn và mùi hôi khó chịu trên quần áo một cách hiệu quả. Nước sẽ được đun trong một nồi hơi và sẽ được đưa vào bên trong thùng quay của máy giặt thông qua hệ thống vòi phun. Hơi nước là cũng có thể thâm nhập sâu vào bên trong các sợi vải góp phần loại bỏ hết đất, bụi hay mùi và khử trùng vô cùng hiệu quả. Ưu điểm của công nghệ này là giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt, tiết kiệm điện và cũng góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch..

 

-        Công nghệ giặt bong bóng (Eco Bubble):

 

Với công nghệ này cho phép trộn nước và không khí vào bột giặt sau đó đánh tan bột giặt, tạo bong bóng khí giúp thấm vào quần áo nhanh hơn đến 40 lần nếu so với thông thường. Bọt bong bóng sẽ góp phần phân tán bột giặt đến quần áo một cách đều hơn, giúp thẩm thấu nhanh hơn cho phép máy giặt sạch quần áo hơn so với chế độ giặt thông thường.

 

-        6 chuyển động(6 Motions):


 

Công nghệ này được hãng máy giặt LG phát triển giúp mô phỏng lại quá trình giặt quần áo bằng tay. 6 chuyển động này bao gồm: Nhào lộn, quay, chà xát, nén, đập và đảo. Công nghệ này mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn khi giặt quần áo, giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được bền màu và gìn giữ lâu hơn.

 

-        Công nghệ Giặt bằng khí nóng:

 

Đây chính là công nghệ được sử dụng độc quyền cho model máy giặt Samsung ở model sản phẩm cao cấp. Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên tắt “luồng không khí được làm nóng khi đi qua bộ gia nhiệt, và được thổi vào lồng giặt” Sử dụng công nghệ này giúp làm sạch các mùi hôi khó chịu cùng vi khuẩn nấm mốc gây mùi trên quần áo.

 

-        Công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp: 

 

Công nghệ này được ứng dụng hầu hết cho các loại máy giặt của hãng LG và Sanyo. Với hệ thống Rotor nằm ngoài tạo được lực quay lớn giúp gia tăng được hiệu quả giặt sạch đáng kể cho quần áo của gia đình bạn. Công nghệ này giúp giảm thiểu được tiếng ồn rất đáng kể.


 

-        Công nghệ vắt cực khô thông minh:

 

Đối với công nghệ vắt thông minh bạn sẽ không còn lo về vấn còn nước. Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép vắt cực khô giúp cho quá trình phơi đồ được nhanh hơn, giúp tiết kiệm được thời gian.

 

-        Công nghệ chống tràn:

 

Công nghệ này được ứng dụng trên máy giặt của Electrolux. Góp phần tiết kiệm được kinh tế lẫn tài nguyên về nước.

 

-        Công nghệ giặt tạo bọt bằng sóng siêu âm:

 

Công nghệ này đầu tiên được hãng máy giặt Sanyo ứng dụng và phát triển. Với công nghệ này sức mạnh của sóng siêu âm sẽ tạo ra hàng triệu bọt khí li li vỡ ra và len lỏi vào những sợi vải góp phần đánh tan các chất bẩn và vết ố, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch cho quần áo.

 

-        Công nghệ cảm biến 3D:

 

Công nghệ này hoạt động dựa trên hệ thống cảm biến 3D Sensor, máy giặt sẽ tự động hiệu chỉnh được mức điện, nước cũng như tốc độ của moter một cách hợp lý nhất để góp phần giặt nhanh mà vẫn tiết kiệm.

 

Bài viết liên quan : " Bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách "

Nguồn bài viết: Những công nghệ mới nhất trên máy giặt hiện nay

Các tin tức khác

Đối tác