Mọi lợi nhuận đều xuất phát từ sự hợp tác thành công

Tin tức & Sự kiện

Plug - in hỗ trợ bán hàng online cho doanh nghiệp nhỏ

( 09-09-2017 - 10:04 AM ) - Lượt xem: 1368

Bạn đang xem bài viết Plug - in hỗ trợ bán hàng online cho doanh nghiệp nhỏ. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán vé máy bay thiết kế web nội thất

Plug - in hỗ trợ bán hàng online cho doanh nghiệp nhỏ

Bạn đang xem bài viết Plug - in hỗ trợ bán hàng online cho doanh nghiệp nhỏ. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán vé máy bay thiết kế web nội thất

Create WordPress Plugin

Với một mã nguồn mở như WordPress thì việc tạo trang bán hàng càng dễ dàng hơn vì có rất nhiều plug – in hỗ trợ cho việc này. Thế nhưng trong số plug – in đó không phải plug – in nào chúng ta cũng có thể sử dụng tốt được mà đôi khi có những plugin vừa khó sử dụng lại hiệu quả không cao.  Với việc ngày càng có nhiều người tin cậy việc mua bán trên mạng, thì việc sở hữu một shop bán hàng online đang là một nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường. Nếu bạn muốn tạo trang bán hàng bằng mã nguồn mở WordPress, web3c sẽ giới thiệu đến các bạn 6 plug – in để làm trang bán hàng rất tốt mà bạn nên sử dụng nó, rất tốt để sử dụng. Điều đặc biệt là những plugin WordPress này hoàn toàn miễn phí.

  • 1 1. Woocommerce plug – in
  • 2 2. eShop plug – in
  • 3 3. Cartt66 lite
  • 4 4. Jigoshop WordPress  E-commerce plug – in
  • 5 5. WP E-commerce plug – in
  • 6 6. Image Store plug – in

1. Woocommerce plug – in

Từ đầu năm 2012 trở lại đây, plug – in này thật sự đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng vì nó bao gồm tất cả các chức năng của một trang bán hàng chuyên nghiệp cần có nhưng hoàn toàn miễn phí. Không chỉ đa dạng về chức năng, nó còn có rất nhiều themes hỗ trợ do WooThemes thiết kế dành riêng cho WooCommerce, bao gồm miễn phí và trả phí. Và quan trọng nhất người dùng vẫn có thể cài đặt thêm các thành phần mở rộng thông qua thư viện extensions của nó.

Tienda Online WordPress Woocommerce

2. eShop plug – in

Đây là một plug – in thương mại điện tử khá lâu đời và luôn được nhiều sự chú ý khiến nó trở thành một trong những plugin tốt nhất để tạo trang bán hàng trực tuyến. Với plugin này, bạn sẽ dễ dàng quản lý sản phẩm bởi tính đơn giản của nó, và đặc biệt là các bạn có nhiều lựa chọn cho việc liệt kê hàng hóa. Việc thêm sản phẩm cũng như tùy chỉnh thông số cũng rất dễ dàng. Nó cũng cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau, cũng như bao gồm cả phí vận chuyển…

Wordpress Eshop Plugin Review

3. Cartt66 lite

Đây là một e-commerce plug – in rất nhẹ và đầy sức mạnh. Bạn có thể dễ dàng bán các mặt hàng điện tử cũng như các dụng cụ thể thao. Với việc cho phép lựa chọn nhiều kênh bán hàng cũng như hỗ trợ nhiều loại tiền tệ, bạn có thể không chỉ bán hàng cho thị trường trong nước mà còn có thể mở rộng ra thị trường nước ngoài

Plugin WordPress 2

4. Jigoshop WordPress  E-commerce plug – in

JigoShop hỗ trợ đầy đủ những tính năng của một trang bán hàng cần và được xem là một đối thủ khá nặng ký của WP-Ecommerce. Tuy nhiên, lợi thế mà JigoShop đang có là hỗ trợ cung cấp 1 số ứng dụng mở rộng miễn phí và trả phí, ngoài ra JigoShop cũng có một thư viện theme dành riêng cho trang bán hàng nhưng rất tiếc không có cái nào miễn phí cả.
Thêm một tính năng đặc trưng nữa là JigoShop hỗ trợ đa ngôn ngữ, bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng trong trang quản lý. Thêm vào đó, JigoShop cũng hỗ trợ nhiều cổng thanh toán hơn, bao gồm PayPal, Moneybooker, FlexWin và 3 cổng thanh toán tùy chỉnh. Ngoài ra, phần quản lý đơn đặt hàng của JigoShop cũng được tách ra riêng biệt thành một menu riêng để bạn dễ làm việc hơn.

Jigoshop

5. WP E-commerce plug – in

Với khoảng 1.5 triệu lượt download, thì có thể nói đây là plugin rất phổ biến mà mọi người thường hay dùng. Dễ dàng tùy chỉnh và cài đặt.

6. Image Store plug – in

Một plug – in tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu tạo trang bán hình ảnh . Image Store cho phép bạn tạo các Gallery hình ảnh kèm chức năng chọn vào giỏ hàng và thanh toán một cách chuyên nghiệp. Chế độ xem hình ảnh với Jquery sẽ giúp bạn có được một trang bán hình ảnh trông thật chuyên nghiệp .

Thiet ke web lam banh dep BakeryĐã làm website thương mại điện tử thì bảo mật là một vấn đề quan trọng nhất. Vì vậy trước khi sử dụng plug – in gì thì các bạn nên tìm hiểu kỹ về plug – in đó để đảm bảo không có bất cứ cái gì bất thường chứa trong plug – in. Với 6 plug – in uy tín nhất để làm website bán hàng, hy vọng bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần trong những plug – in này.

  • Marketing online là gì? Các hình thức marketing online?
  • Cách bán hàng online hiệu quả nhất 2017 kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng
  • Phương pháp tăng doanh thu bán hàng online hiệu quả nhất


Nguồn bài viết: Plug - in hỗ trợ bán hàng online cho doanh nghiệp nhỏ

Các tin tức khác

Đối tác